• Thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest
  • Theo dõi:

Sau Lễ Định hướng, Tân sinh viên 2024 sẽ trải qua Tuần Định hướng trước khi chính thức bước vào học kỳ chính thức. Nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị diễn ra, khởi động năm học mới nhiều phấn khởi và nhiều niềm vui.

Tuần Định hướng

Tìm hiểu về Quy định, Quy chế

Tuần Định hướng là hoạt động thường niên được tổ chức với mục đích giúp Tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, nắm rõ các thông tin về quy định, quy chế, văn hoá của môi trường học tập. Cùng với đó, sinh viên sẽ có được những kiến thức cơ bản về cách thức: đăng ký môn học, tra cứu môn học, điểm thi, check mail,…và các nội dung khác giúp sinh viên có thể học tập và rèn luyện tốt tại Trường.

Xem thêm ảnh tại: fb.com/caodangvietmycantho

Tham gia Ngoại khoá, khởi động năm học mới

Mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, ngoài các hoạt động tìm hiểu thông tin, Tân sinh viên 2024 được tham gia buổi ngoại khoá đầu năm học để bật mood tinh thần sẵn sàng bước vào học kỳ chính thức của năm học mới với sự quyết tâm và sự phấn khởi cao nhất. Trong đợt này, Tân sinh viên 2024 được tham gia ngoại khoá tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề. Tại đây, sinh viên tham gia rất nhiều hoạt động thú vị, từ trò chơi đồng đội, trí tuệ đến các hoạt động Teamwork, giúp các bạn tự tin làm quen với nhau, gắn kết hơn, hỗ trợ quá trình học tập tốt hơn.

Xem thêm ảnh tại: fb.com/caodangvietmycantho

Khởi đầu năm học mới – Thắng lợi mới

Tuần Định hướng cực kỳ quan trọng đối với mỗi Tân sinh viên. Hoạt động giúp tân sinh viên trang bị đầy đủ các nội dung cần thiết nhất để có thể học tập và rèn luyện tại môi trường học tập mới, có thể “nhập gia tuỳ tục” suôn sẻ. Cùng với đó, hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu giúp Tân sinh viên có thêm hứng khởi, động lực, gạt bỏ những áp lực của các kỳ thi vừa trải qua, sẵn sàng, tự tin bước vào môi trường học tập mới thuận lợi, khởi đầu năm học mới thành công, thắng lợi mới.

Chào đón Khai giảng đợt 2, Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ chính thức nhận hồ sơ xét tuyển 2 hệ: Phổ thông cao đẳng (Tốt nghiệp THCS) và Cao đẳng chính quy (Tốt nghiệp THPT) với 11 ngành học xu hướng hiện nay. Chỉ 40 suất/ ngành. Đăng ký sớm giữ suất!

Xem thêm ngành đào tạo: https://caodangvietmycantho.edu.vn/chuyen-nganh-dao-tao/

Đăng ký xét tuyển online: https://cdcq.caodangvietmycantho.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/caodangvietmycantho

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *