NHIỀU CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI THE COFFEE HOUSE

08

05

“Đi cà phê” từ lâu không đơn thuần chỉ là uống một tách cà phê mà còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Tại The Coffee House, chúng tôi trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi được truyền cảm hứng từ những tách cà phê và thức uống mình tạo ra. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện bởi những nhân viên tận tâm tại The Coffee House sẽ mang lại những niềm vui bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và gia đình.

Dù bạn tới để thưởng thức cà phê một mình hay làm việc, gặp gỡ bạn bè, người thân, The Coffee House luôn luôn chào đón bạn.” – The Coffee House 

Staff-the coffee house

Hiện The Coffee House đang tuyển các vị trí như sau:

 

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG- STORE MANAGER

GIÁM SÁT CA- SUPERVISOR

NHÂN VIÊN PHA CHẾ- BARISTA

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ- CREW MEMBER

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

· Sơ lược công việc:

o   Điều hành hoạt động đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận.

o   Duy trì đặc trưng và danh tiếng của hệ thống.

o   Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe.

o   Liên kết những kế hoạch chiến lược, tổ chức ca làm việc cũng như những hoạt động quản lý hàng ngày.

o   Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động  kinh doanh của nhà hàng.

o   Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.

· Nhiệm vụ chính:

o   Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng

o   Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.

o   Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…

o   Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động…tới Quản lý vùng.

o   Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.

o   Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.

o   Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.

o   Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên

o   Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.

o   Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.

o   Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.

o   Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.

o   Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.

o   Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.

 

Giám sát ca có trách nhiệm phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, hoàn thành xuất sắc các công việc do mình đảm nhiệm, thể hiện sự chăm sóc ân cần chu đáo cho từng khách hàng. Giám sát ca cũng có trách nhiệm hướng dẫn cho khách hàng hiểu biết về những sản phẩm của cửa hàng, đồng thời thực hiện đầy đủ mọi công việc và trách nhiệm do Quản lý nhà hàng phân công.

 

Duy trì lợi nhuận và danh tiếng của nhà hàng qua:

  • Luôn luôn duy trì tất cả nhân viên có thái độ phục vụ thân thiện và hiệu quả.
  • Tham gia vào các chương trình khuyến mãi một cách hiệu quả.  Giúp bộ phận Marketing với những bước đầu của kế hoạch tìm hiểu thị trường trong khu vực nhà hàng.
  • Giải quyết phàn nàn của khách hàng một cách chu đáo và luôn luôn tạo được sự hài lòng của khách hàng.
  • Luôn đảm bảo để có một môi trường an toàn cho cả nhân viên và khách hàng.
  • Hỗ trợ Quản Lý hoặc Trợ lý Quản Lỹ ghi nhận lịch làm việc hàng tuần của Nhân viên và báo cáo các trường hợp nghỉ làm.
  • Đảm bảo tất cả Nhân viên đều chào khách  thân thiện khi khách đến và đi.

Duy trì hoạt động nhà hàng một cách hiệu quả, trôi chảy và một môi trường làm việc tốt:

  • Luôn đảm bảo các nguyên vật liệu trong nhà hàng phải đầy đủ cho mỗi ca.
  • Giám sát ca phải làm việc ít nhất là 1 ca sáng và 1 ca tối trong tuần và nên làm việc tại quầy 50% thời gian và 50% còn lại để giám sát ca.
  • Phải luôn đảm bảo các khu vực quầy bar, sàn nhà, máy xay nghiền, và khu vực để rác luôn được dọn sạch sẽ.
  • Thường xuyên kiểm tra tất cả khu vực trong nhà hàng để đảm bảo được sạch sẽ.

Đóng một vai trò trong thể hiện hiệu quả làm việc của nhóm qua:

  • Đích thân chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên mới và theo dõi và kiểm tra checklist cho crew member, Barista và Senior Barista.
  • Mỗi tuần phải có cuộc nói chuyện 10 phút với mỗi nhân viên để có thể tạo dựng mối quan hệ và để theo dõi sự phát triển của họ.

Cung cấp chất lượng ổn định:

  • Trông nom giám sát cách pha chế những loại thức uống và đảm bảo chất lượng thức uống phải đồng nhất.
  • Nghiêm túc thực hiện theo đúng theo Qui định đối với tất cả các loại thức uống và chế biến món ăn.

Duy trì một nhà hàng với phong thái dễ chịu, thoải mái:

  • Luôn điều chỉnh âm lượng nhạc trong nhà hàng đúng với số lượng khách hiện có.
  • Tất cả bàn ghế phải được dọn dẹp sạch sẽ trong 2 phút kể từ khi khách hàng rời bàn.

 

   

YÊU CẦU/ CHUYÊN MÔN

Yêu cầu về kỹ năng – chuyên môn

  • Tác phong/Ngoại hình:  Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
  • Kỹ năng:

o   Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.

o   Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.

o   Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.

o   Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.

o   Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.

Yêu cầu  về Trình độ văn hoá 

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.

Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác

  • Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên.
  • Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

Yêu cầu đặc thù khác 

  • Giới tính: Nam / Nữ
  • Độ tuổi: trên 25 tuổi
  • Tính cách:  Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

 

  Yêu cầu cơ bản:

Đam mê, yêu thích cà phê và có mong muốn phát triển bản thân thông qua công việc phục vụ khách hàng. Biết sử dụng máy pha Espresso để chế biến cà phê. Có kĩ năng Latte Art là một lợi thế.

Yêu cầu cơ bản:

Đam mê, yêu thích công việc và có mong muốn phát triển bản thân trong ngành dịch vụ. Nhiệt tình, năng động, hoà đồng và tâm huyết với công việc phục vụ khách hàng.

PHẠM VI TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ

Nhân viên thuộc quyền quản lý

Trực tiếp:       10 – 20 nhân viên nhà hàng.

Gián tiếp:      không

 

     

LIÊN HỆ

Liên hệ: Hồ sơ xin việc bao gồm CV và thư xin việc vui lòng ghi ứng tuyển vào store nào và vui lòng gửi về: thecoffeehouse.info@gmail.com, hoặc nộp trực tiếp tại các cửa hàng của The Coffee House:

  • TCH 88 Cao Thắng, quận 3, HCM
  • TCH 1 Nguyễn Trãi, quận 1, HCM
  • TCH 25 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, HCM
  • TCH 2A Lê Duẩn, quận 1, HCM
  • TCH 130 Cách Mạng Tháng 8, quận 3, HCM

 

Vui lòng để lại số điện thoại bên dưới để chúng tôi gọi lại tư vấn

2 bình luận

    • Hello Huu Quy, nếu em là sinh viên của trường có thể liên hệ phòng Student life để được hỗ trợ trực tiếp. Vì hiện nay thời lượng dành cho sinh viên trường còn tương đối hạn hẹp nên nếu em chưa phải sinh viên trường có thể liên hệ trực tiếp với nhà Tuyển dụng em Quy nhé. Chúc em sớm tìm được công việc như ý 🙂

Gửi bình luận